Wednesday, March 1, 2017

Uống canxi vào thời gian nào

Ăn, uống nhiều loại thực phẩm giàu canxi để bổ sung canxi nhưng hệ xương của bạn chưa hẳn đã chắc khỏe bởi hiệu quả còn phụ thuộc vào cách mà bạn sử dụng. Đó có thể là do cách bạn ăn, uống và bổ sung canxi không đúng giờ hoặc quên mất uống canxi vào thời gian nào là hợp lý nhất.




Uống canxi vào thời gian nào?

Trước tuổi 30 cơ thể chúng ta sẽ sản sinh ra lượng tế bào xương dồi dào, lúc này xương sẽ ít có nguy cơ bị giòn. Nhưng sau tuổi 30 các tế bào xương này sẽ dần bị mất đi nên bạn cần có kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho bộ xương của mình ngay từ khi bước vào độ tuổi băm nhé!
Bạn có thể bổ sung bằng các sản phẩm uống bổ sung. Mỗi loại lại cần “chọn giờ” uống khác nhau.

Canxi carbonate nên uống trong bữa ăn vì thời điểm này sẽ dễ dàng được các acid trong dạ dày hấp thụ một cách tối đa.

Trái lại canxi xitric thì không nên uống trong bữa ăn mà bạn có thể uống bổ sung canxi vào bất cứ thời điểm nào trong ngày nhưng lưu ý là ngoại trừ trong bữa ăn để có thể phát huy hết tác dụng vốn có của nó.

Chỉ cần bổ sung canxi là xương chắc khỏe?

Câu hỏi này hoàn toàn không đúng lắm bởi bên cạnh canxi thì vitamin D cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Vitamin D có tác dụng hòa tan canxi tối ưu hơn. Khi các chất khác thiếu cân đối thì vitamin D còn làm nhiệm vụ điều chỉnh sự tương quan và giúp việc hấp thu canxi tốt nhất.

Muốn tăng cường vitamin D cho cơ thể bạn chỉ cần tạo thói quen phơi nắng vào những buổi sớm khoảng 15-20 phút/ngày. Hoặc tiện lợi hơn bạn có thể chọn cách bổ sung canxi thông qua sản phẩm Ossocal. Bởi đây là loại chứa cả canxi glucoheptonate + vitamin D.




Theo đó, canxi glucoheptonate so với các chế phẩm chứa canxi vô cơ khác khi sử dụng lâu dài ít xảy ra hiện tượng sỏi tiết niệu, sỏi bàng quang và không ảnh hưởng đến chức năng của dạ dày nên bạn có thể sử dụng cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý liên quan như loét dạ dày- tá tràng,…
Tuy nhiên, do giá thành cao so với canxi vô cơ và quy trình bào chế phức tạp nên Ossocal là một trong số ít sản phẩm trên thị trường sử dụng canxi glucoheptonate để bổ sung canxi.

Nếu còn bất cứ vướn mắc nào về Canxi Ossocal hoặc cần tư vấn đặt hàng quý khách .hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH STARPHAR

Hotline: 0986420077

Địa chỉ: 21/1E Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm:




No comments:

Post a Comment