Friday, March 10, 2017

Sau sinh có nên uống canxi không?

Vấn đề sau sinh có nên uống canxi không nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em. Vậy sau sinh có nên uống canxi không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!




Không chỉ trong thời gian mang thai mà kể cả sau khi sinh các mẹ cũng cần phải bổ sung canxi để đảm bảo cho sức khỏe của mẹ và bé, đặc biệt nhất là trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ.
So với các hệ khác thì hệ xương chính là một trong những hệ phát triển chậm và kéo dài nhất. Xương mềm và rất dễ vỡ và xương cần nhiều canxi để trở nên khỏe, rắn chắc nhằm hỗ trợ quá trình hợp nhất, tăng trưởng toàn diện cũng như bảo vệ các cơ quan quan trọng.

Trẻ từ 0-6 tháng tuổi mỗi ngày cần khoảng 300mg canxi, nguồn canxi bé sẽ lấy là hoàn toàn từ sữa mẹ. Đây chính là lý do vì sao mà tổ chức Y tế thế giới WHO khuyến cáo các bà mẹ nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất là trong vòng 6 tháng đầu. Khi sữa mẹ không đủ canxi thì trẻ sẽ bị thiếu và thậm chí còn có thể mắc chứng hạ canxi máu.

Việc trẻ bú mẹ sẽ làm ảnh hướng đến hệ xương của người mẹ. Vì vậy, sau sinh có nên uống canxi không là điều rất quan trọng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ thường mất khoảng 3 đến 5% khối lượng xương trong thời gian cho con bú do mỗi ngày cần khoảng từ 200 đến 300mg canxi để tiết vào sữa mẹ để cung cấp canxi cho trẻ. Vì vậy, các mẹ sau sinh cũng cần bổ sung canxi nếu không được cung cấp đầy đủ các mẹ sẽ phải đối mặt với nguy cơ thiếu canxi với những biểu hiện như là đau lưng, đau vai hay nặng hơn là chứng loãng xương khi ở độ tuổi mãn kinh.

Phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú sẽ cần khoảng 1000 mg Canxi/ngày. Nguồn canxi này có từ các thực phẩm như là rau, củ, quả, trứng, sữa và hải sản nhưng chúng lại không thể hấp thụ hoàn toàn và được cung cấp đủ cho người mẹ, chưa kể đến việc là ăn uống còn bị hạn chế vì sau khi sinh các mẹ đều sợ mập. Vậy nên, khi trẻ được khoảng 6 tháng tuổi các mẹ có thể bổ sung thêm canxi cho trẻ bằng cách nhờ vào sự hỗ trợ của các sản phẩm bổ sung canxi như: Canxi Ossocal.




Dòng sản phẩm bổ sung canxi tốt nhất dành cho mẹ bầu, các mẹ sau khi sinh và tất cả những đối tượng cần bổ sung canxi khác. Sản phẩm đã được kiểm định kỹ càng và được các chuyên gia khuyên dùng.

Nếu còn bất cứ vướn mắc nào về Canxi Ossocal hoặc cần tư vấn đặt hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH STARPHAR

Hotline: 0986420077

Địa chỉ: 21/1E Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm:



No comments:

Post a Comment