Tuesday, March 7, 2017

Loại thuốc canxi có vitamin D

Vitamin D còn được gọi là “vitamin ánh nắng mặt trời”, vì nó được cơ thể tổng hợp khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nó có vai trò quyết định đối với sức khoẻ cũng như sự phát triển toàn diện của cơ thể như tăng hấp thu canxi, cũng như sự phát triển bình thường của xương và răng. Đồng thời, nó còn đảm bảo cho hệ tim mạch duy trì khỏe mạnh.




Nếu thiếu hụt Vitamin D bạn sẽ mắc các chứng như: nhuyễn xương ở người lớn và chứng còi xương ở trẻ em, hơn nữa vitamin D cũng có thể làm tăng chứng loãng xương. Nếu không đủ Vitamin D sẽ làm giảm gần 30 – 50% khả năng hấp thu canxi bên trong ruột. Vitamin D còn đóng vai trò chủ chốt trong việc khoáng hóa cho hệ xương giúp cho xương khỏe mạnh. Nhưng hiện nay có rất ít loại thuốc canxi có vitamin D.

Vậy loại thuốc canxi có vitamin D là loại nào?

Hiểu được tầm quan trọng của vitamin D cùng chế độ dinh dưỡng và điều kiện khí hậu đặc thù của Việt Nam, Ossocal đã bổ sung thêm vitamin D vào trong công thức của mình để giúp việc hấp thụ canxi đạt được  hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, Ossocal còn chứa canxi glucoheptonate, đây chính là một loại canxi hữu cơ dễ tan trong nước. Ưu điểm của loại này so với các chế phẩm khác là việc sử dụng lâu dài sẽ ít xảy ra hiện tượng sỏi bàng quang, sỏi tiết niệu cũng như không ảnh hưởng đến chức năng dạ dày. Vì vậy, bạn có thể sử dụng dành cho cả những bệnh nhân mắc các bệnh lý liên quan như loét dạ dày- tá tràng,…

Đây chính là điều tạo ra sự khác biệt lớn giữa dòng sản phẩm Ossocal và các sản phẩm cùng loại trên thị trường.




Hiện tại Canxi Ossocal có dạng ống nhựa 10ml giúp việc sử dụng dễ dàng hơn. Nó có vị ngọt nhẹ và dễ chịu nên không gây ảnh hưởng đến lượng đường huyết bên trong cơ thể, vậy nên Ossocal hoàn toàn có thể sử dụng cho các bệnh nhân mắc chứng tiểu đường (typ 1, 2, tiểu đường thai kỳ).

Nếu còn bất cứ vướn mắc nào về Canxi Ossocal hoặc cần tư vấn đặt hàng quý khách .hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH STARPHAR

Hotline: 0986420077

Địa chỉ: 21/1E Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm:



No comments:

Post a Comment