Sunday, March 5, 2017

Bà bầu thiếu canxi nên uống canxi loại nào

Đối với các chị em đang trong quá trình mang thai, kể cả sau khi sinh và cho con bú cần bổ sung canxi đầy đủ để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và con. Vậy bà bầu thiếu canxi nên uống canxi loại nào?





Đối với các bà mẹ đang mang thai và sau khi sinh lẫn quá trình cho con bú cần bổ sung canxi đầy đủ thông qua nhiều nguồn như: ăn những loại thức ăn giàu canxi và uống bổ sung canxi bằng sản phẩm Canxi Ossocal.

Tại sao chọn Canxi Ossocal?

Các mẹ nên chọn Canxi Ossocal chứa những ưu điểm vượt trội mà không có sản phẩm nào có được như:

+ Canxi Ossocal chứa canxi glucoheptonate, đây là một loại canxi hữu cơ rất dễ tan trong nước, dễ hấp thu vào trong cơ thể người. Ưu điểm của loại canxi glucoheptonate so với canxi vô cơ là khi sử dụng lâu dài ít xảy ra hiện tượng sỏi tiết niệu, hay sỏi bàng quang và không làm ảnh hưởng đến chức năng của dạ dày cho nên có thể sử dụng cho cả những người mắc các bệnh lý liên quan như loét dạ dày- tá tràng,…

+ Phối hợp cùng với vitamin D3 để tăng hấp thu canxi
Canxi Ossocal còn bổ sung thêm Vitamin D3 trong công thức của Ossocal giúp cho việc hấp thụ canxi đạt hiệu quả cao nhất. Đây chính là điểm tạo ra sự khác biệt lớn giữa Ossocal so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường như Canxi corbiere.


+ Dạng bào chế tiện lợi, phù hợp sử dụng với mọi đối tượng
Canxi Ossocal có vị ngọt nhẹ và rất dễ chịu, không làm gây ảnh hưởng đến lượng đường huyết trong cơ thể vì là sản phẩm “no sugar” cho nên có thể sử dụng cho các bệnh nhân mắc tiểu đường (typ 1, 2, tiểu đường thai kỳ). Trong khi đó, các dòng sản phẩm bổ sung canxi khác như canxi corbiere được bào chế dạng siro cổ điển, hàm lượng đường cao sẽ ảnh hưởng đến một số đối tượng sử dụng.

Đồng thời, Canxi Ossocal còn chứa vitamin PP giúp giải nhiệt cho cơ thể và không gây ra hiện tượng táo bón.

Nếu bạn còn băn khoăn gì về vướn mắc nên uống canxi loại nào hoặc cần tư vấn đặt hàng quý khách .hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH STARPHAR

Hotline: 0986420077

Địa chỉ: 21/1E Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm:


No comments:

Post a Comment