Friday, March 3, 2017

Thuốc bổ sung canxi cho người loãng xương

Theo giới chuyên môn cho biết, tình trạng thiếu canxi hiện nay rất phổ biến. Vì vậy, bạn nên sử dụng các sản phẩm hoặc thuốc bổ sung canxi cho người loãng xương nhé!




Ước tính của WHO mỗi năm trên thế giới có khoảng 200 triệu người mắc chứng loãng xương và trong đó có 70% là phụ nữ. Căn bệnh này thường chỉ bị “phát giác” khi mà người bệnh bước vào độ tuổi trung niên và đa số là rơi vào những trường hợp bất ngờ gãy xương chỉ sau 1 sang chấn nhẹ. Trong quá trình điều trị gãy xương và loãng xương thì hầu như tất cả người bệnh đều cho biết mình thiếu kiến thức về bổ sung canxi.

Mặc dù có nhiều nguyên nhân dẫn đến loãng xương như: viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, suy gan, hay suy thận…nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng loãng xương vẫn là do cơ thể thiếu hụt can-xi trong một thời gian dài.

Việc này bắt đầu từ những suy nghĩ sai lầm cho rằng trong bữa ăn hàng ngày đã có canxi. Can-xi trong các loại thực phẩm như: tôm, cua, rau xanh, bông cải, đậu hủ, các chất đạm, sữa và các chế phẩm từ sữa chỉ đảm bảo cung cấp khoảng 50% lượng can-xi hàng ngày cho cơ thể và bạn vẫn cần sự bổ sung can-xi từ các sản phẩm hoặc thuốc bổ sung can-xi cho người loãng xương nhằm tránh tình trạng này.

Vậy nên sử dụng thuốc bổ sung canxi cho người loãng xương như thế nào?

Những ý kiến lo ngại về việc tùy tiện bổ sung canxi từ bên ngoài là đúng, nhưng chúng chỉ đúng với những trường hợp uống vì thấy nhiều người thân cũng uống. Vì vậy, để an toàn trong việc quyết định uống bổ sung canxi thì bạn nên kiểm tra mật độ xương trước khi sử dụng. Mỗi người sẽ được bác sĩ tư vấn lượng canxi bổ sung thích hợp.

Phụ nữ đang có thai, hoặc đang trong giai đoạn cho con bú và phụ nữ ở tuổi mãn kinh cần bổ sung rất nhiều canxi, khoảng từ 1,300 mg mỗi ngày. Tuổi từ 10 – 19 cũng rất cần bổ sung canxi cho sự phát triển của xương khoảng từ 1,300 mg canxi/ngày.



Trên thị trường có nhiều sản phẩm bổ sung canxi, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ về thành phần, công dụng cùng khả năng hấp thu để bổ sung được tốt hơn. Trong số đó Canxi Ossocal được đánh giá là sản phẩm tối ưu nhất về khả năng cung cấp và hấp thu canxi cho cơ thể nhờ vào thành phần Canxi glucoheptonate & Vitamin D.

Thêm vào đó, việc bổ sung canxi phải thực hiện hàng ngày, liên tục, lâu dài. Việc uống ngắt quãng cách tuần, cách tháng, lâu lâu mới uống thì khó đảm bảo cung cấp đủ canxi.

Nếu còn bất cứ vướn mắc nào về Canxi Ossocal hoặc cần tư vấn đặt hàng quý khách .hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH STARPHAR

Hotline: 0986420077

Địa chỉ: 21/1E Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm:



No comments:

Post a Comment