Tuesday, February 28, 2017

Canxi nào tốt nhất hiện nay nên sử dụng cho phụ nữ có thai

Trong thời gian mang thai để cho thai nhi phát triển khỏe mạnh thì các mẹ cần phải bổ sung đầy đủ lượng canxi cho cơ thể. Trong rất nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay, vậy loại canxi nào tốt nhất hiện nay nên sử dụng cho phụ nữ có thai?

Phụ nữ mang thai cần bổ sung canxi ngay khi biết mình có bầu

Tại sao bà bầu lại cần bổ sung canxi?

Canxi góp phần hỗ trợ rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển khung xương kể cả răng của thai nhi. Bên cạnh đó, canxi còn giúp phát triển cho cơ bắp, hệ thống dây thần kinh và tim mạch được khỏe mạnh. Vì vậy, nếu mẹ nào mà không nhận đủ canxi trong chế độ ăn hàng ngày, hoặc không được bổ sung canxi từ những nguồn khác thì thai nhi sẽ lấy đi lượng canxi từ xương của mẹ, dẫn đến kết quả là sức khỏe của mẹ sẽ bị ảnh hưởng khi tuổi cao.

Lượng canxi cần thiết cho cơ thể?

– Phụ nữ trên 18 tuổi cần bổ sung 1.000mg trước, trong và sau khi mang thai.
– Phụ nữ từ 18 tuổi trở xuống cần 1.300mg.                                                                              
Nếu thiếu canxi, đồng nghĩa với mỗi ngày ít nhất mẹ bầu phải uống đủ 4 ly sữa để bù vào.    
Ngay cả sau khi sinh và đang cho con bú, các mẹ vẫn phải tiếp tục bổ sung canxi mỗi ngày. Vì thói quen này sẽ giúp tăng cường khoáng chất giúp tránh tình trạng loãng xương khi về già.

Canxi nào tốt nhất hiện nay nên sử dụng cho phụ nữ có thai?

Đối với phụ nữ đang mang thai cần bổ sung canxi liên tục từ lúc mang thai đến khi cai sữa cho con ba tháng, tính tổng thời gian các mẹ dùng canxi lên đến khoảng từ 2 năm đến 3 năm liền. Tuy nhiên, Canxi nào tốt nhất hiện nay nên sử dụng cho phụ nữ có thai chính là vấn đề được nhiều mẹ bầu quan tâm.

Bạn cần phải biết để hấp thụ canxi sao cho hiệu quả và cần phải có sự kết hợp với vitamin D3. Vì phải sử dụng canxi liên tục trong nhiều năm, cho nên các mẹ cần dùng loại canxi dễ hấp thu và dễ đào thải nhất nhằm giúp canxi được hấp thu hoàn toàn và tránh tình trạng dư canxi. Một trong những loại muối canxi được các chuyên gia đánh giá là dễ hấp thu được các chuyên gia trên thế giới khuyên dùng là: Calciglucoheptonat (C14H26CaO16) .


Hiện ở Việt Nam có rất ít sản phẩm sử dụng loại muối canxi này, vì nguồn nguyên liệu đắt tiền và phải nhập khẩu từ Châu Âu. Nhưng may mắn vì vẫn có một sản phẩm không chỉ chứa thành phần muối Calciglucoheptonat mà còn kết hợp với cả Vitamin D3 đó chính là canxi Ossocal. Đây là dòng sản phẩm duy nhất được chọn để giới thiệu trong chương trình “Hành động để cải thiện chiều cao người Việt” do tổ chức Tuổi Trẻ Nghĩ Lớn, hưởng ứng chương trình Quốc gia cải thiện chiều cao người Việt, của Viện Dinh Dưỡng Quốc gia.

Vì vậy, nếu mẹ bầu nào đang trong giai đoạn thai kỳ và cần tìm một loại canxi tốt nhất hiện nay nên sử dụng cho phụ nữ có thai thì hãy sử dụng canxi Ossocal nhé!

Nếu còn bất cứ vướn mắc nào về Canxi Ossocal hoặc cần tư vấn đặt hàng quý khách .hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH STARPHAR

Hotline: 0986420077

Địa chỉ: 21/1E Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm:





No comments:

Post a Comment