Sunday, March 12, 2017

Các loại thuốc bổ sung canxi cho bà bầu

Canxi chính là một trong những vi chất rất quan trọng mà bà bầu nên phải bổ sung trong suốt thai kỳ thậm chí là sau khi sinh ít nhất là 6 tháng. Thiếu canxi chính là một trong những thực trạng phổ biến và nguy hiểm cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh trên toàn thế giới. Vậy có các loại thuốc bổ sung canxi cho bà bầu nào và đâu là loại canxi tốt nhất dành cho bà bầu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Được đánh giá là một trong những loại thuốc bổ sung canxi tốt nhất trong các loại thuốc bổ sung canxi cho bà bầu chính là Canxi Ossocal.

Canxi Ossocal bổ sung canxi dưới dạng hữu cơ chính là canxi glucoheptonat. Canxi glucoheptonat chính là một hợp chất của canxi hữu cơ, loại này đặc biệt dễ được hấp thu vào trong cơ thể. Đồng thời, cũng dễ thải trừ ra ngoài khi có hiện tượng dư thừa canxi bên trong cơ thể. Chính vì vậy, khi sử dụng dòng sản phẩm Canxi Ossocal sẽ không gây ra hiện tượng sỏi thận và sỏi tiết niệu…như một số sản phẩm canxi thông thường khác trên thị trường. Tuy nhiên, do giá thành nguyên liệu khá cao, nên rất ít sản phẩm sử dụng canxi glucoheptonat.

Canxi Ossocal bổ sung đồng thời canxi lẫn vitamin D3 đảm bảo cho việc hấp thu canxi tối ưu hơn, đây chính là một đặc điểm vượt trội của Canxi Ossocal so với sản phẩm Canxi corbie, vì cùng một nguồn nguyên liệu, cùng một dạng canxi (canxi glucoheptonat) nhưng Canxi Ossocal vượt trội hơn là bổ sung thêm Vitamin D3, vì vậy giúp cho việc hấp thu canxi tối ưu hơn.



Được bào chế dưới dạng siro và chia liều bằng các ống nhựa, có hương vị dịu nhẹ, dùng được cho mọi đối tượng. Đồng thời Canxi Ossocal chính là sản phẩm " no sugar" (không đường) nên thích hợp với cả đối tượng bà bầu bị tiểu đường tuyp 1, 2 và tiểu đường thai kỳ.

Nếu còn bất cứ vướn mắc nào về Canxi Ossocal hoặc cần tư vấn đặt hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH STARPHAR

Hotline: 0986420077

Địa chỉ: 21/1E Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm:


             Uống canxi khi nào là tốt nhất





No comments:

Post a Comment