Thursday, March 2, 2017

Bà bầu thiếu canxi biểu hiện như thế nào

Bà bầu thiếu canxi biểu hiện như thế nào và cách khắc phục ra sao, tinchiase xin gửi đến quý bạn đọc thông qua thông tin dưới đây sẽ là những kiến thức hữu ích để các mẹ bầu nhận biết được tình trạng của bản thân, để phòng tránh những vấn đề không hay trong thời kỳ mang thai và giúp cho cả mẹ lẫn bé khỏe mạnh.




Bà bầu thiếu canxi biểu hiện như thế nào?

Những dấu hiệu cho thấy mẹ bầu thiếu hụt canxi và cần được bổ sung:

+ Đau lưng: Khi thai kỳ càng lớn thì sức nặng của thai nhi khiến mẹ bầu có cảm giác rất đau lưng, nhiều lúc phải gồng lên để đỡ bụng. Đau lưng chính là hiện tượng mà mẹ bầu nào cũng gặp phải trong thời gian mang thai. Tuy nhiên, nếu mẹ bầu cảm thấy quá đau, phải đến ngay bệnh viện để khám nhằm tránh tình trạng thiếu canxi hoặc liên quan đến các bệnh về thận như có sỏi, viêm, ứ nước.

+ Đau nhức cơ bắp, vọp bẻ hoặc chuột rút: Nếu mẹ bầu cảm thấy đau nhức tại đùi, bắp chân, bàn chân và hoặc gặp tình trạng tê chân, chuột rút, hay đau vào ban đêm thì hãy đi khám và bổ sung ngay lượng canxi đang thiếu hụt trong cơ thể mẹ và bé nhé!

+ Ngoài ra, những triệu chứng như: Răng vàng, dễ lung lay, móng tay, tóc dễ gãy, rụng, xương giòn cũng chính là những dấu hiệu báo cho mẹ bầu biết đang thiếu canxi. Thậm chí, mẹ bầu cũng nên để ý đến những hiện tượng gây nguy hiểm hơn như là co giật các cơ mặt và chi trên với bàn tay co rúm, hay các ngón tay chụm lại thì đó là triệu chứng hạ canxi quá mức.

Trong thời kỳ mang thai mẹ bầu cần phải nạp đủ lượng canxi cần thiết để khi sinh ra bé được cứng cáp. Thông thường, thì cơ thể chỉ dung nạp được khoảng 20% lượng canxi thông qua thức ăn, còn lại sẽ được bài tiết ra ngoài. Do vậy, việc bổ sung thêm các sản phẩm có chứa canxi là điều cần thiết.




Vì phải dùng canxi liên tục trong nhiều năm, cho nên mẹ bầu cần dùng loại canxi dễ hấp thu nhất, dễ đào thải để giúp cho canxi được hấp thu hoàn toàn, tránh đi tình trạng dư canxi. Loại muối canxi dễ hấp thu nhất được các chuyên gia trên thế giới khuyên dùng chính là Calciglucoheptonat (C14H26CaO16) . Ở Việt Nam có rất ít sản phẩm sử dụng loại muối canxi này, vì nguồn nguyên liệu rất đắt tiền và phải nhập từ Châu Âu. Thật may mắn là vì vẫn có một sản phẩm không chỉ có loại muối Calciglucoheptonat mà còn kết hợp với Vitamin D3 đó chính là canxi Ossocal.

Canxi Ossocal được các chuyên gia khuyên dùng!

Nếu còn bất cứ vướn mắc nào về Canxi Ossocal hoặc cần tư vấn đặt hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH STARPHAR

Hotline: 0986420077

Địa chỉ: 21/1E Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm: Uống canxiđúng cách khi mang thai

No comments:

Post a Comment