Saturday, February 25, 2017

Loại canxi nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Để được đánh giá được loại canxi nào tốt nhất trên thị trường hiện nay cần phải xét trên nhiều yếu tố và đặc điểm cụ thể như:

– Canxi được bổ sung dưới dạng canxi hữu cơ
Tại sao phải là canxi được bổ sung dưới dạng canxi hữu cơ? Vì canxi hữu cơ sẽ được cơ thể hấp thụ tốt hơn so với loại canxi vô cơ. Bên cạnh đó, canxi hữu cơ cũng dễ thải trừ hơn khi không được hấp thụ nên sẽ ít bị lắng đọng lại trong cơ thể, và ít dẫn đến hiện tượng sỏi tiết niệu hay sỏi bằng quang.

– Bổ sung canxi cùng vitamin D3
Lợi ích của việc bổ sung canxi cùng vitamin D3 là vì vitamin D3 sẽ giúp làm tăng khả năng hấp thu canxi, đồng thời khi bổ sung vitamin D3, bạn cũng không phải lo lắng về việc thừa hay thiếu vitamin D3 khi sử dụng các sản phẩm bổ sung canxi + vitamin D3 riêng lẻ khác.


-Bổ sung canxi dạng siro                               
Việc bổ sung canxi dưới dạng siro, dung dịch sẽ giúp hấp thu tốt hơn so với dạng viên uống.
Đáp ứng được tất cả các đặc điểm trên Canxi Ossocal được xem là câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc của người dùng “loại canxi nào tốt nhất trên thị trường hiện nay”.

Ossocal bổ sung canxi dưới dạng canxi hữu cơ: cụ thể là canxi glucoheptonat. Đây là loại canxi glucoheptonat rất dễ được hấp thu trong cơ thể và dễ thải trừ khi có hiện tượng dư thừa. Vì vậy, không gây sỏi thận hoặc sỏi tiết niệu…như một số sản phẩm canxi thông thường khác.

Ossocal còn bổ sung đồng thời cả canxi và vitamin D3, đây được xem là sản phẩm có ưu điểm vượt trội hơn so với Canxi corbie, vì cùng một nguồn nguyên liệu, cùng một dạng canxi nhưng Ossocal còn bổ sung thêm cả Vitamin D3, giúp hấp thu canxi tối ưu.



Ossocal còn được bào chế dưới dạng siro và chia liều ra bằng các ống nhựa, loại này còn áp dụng được cho mọi đối tượng. Hơn nữa, Ossocal cũng là sản phẩm không đường nên thích hợp cả những đối tượng bà bầu bị tiểu đường tuyp 1, 2 và tiểu đường thai kỳ.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề loại canxi nào tốt nhất trên thị trường hiện nay hay cần tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH STARPHAR

Hotline: 0986420077
Địa chỉ: 21/1E Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm:


No comments:

Post a Comment