Monday, February 27, 2017

Bà bầu nên có chế độ bổ sung canxi như thế nào?

Ai cũng biết rằng canxi rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là đối với các bà mẹ đang mang thai. Bởi canxi là thành phần không thể thiếu trong việc cấu tạo xương và răng của thai nhi. Sản phẩm Canxi Ossocal chính là giải pháp bổ sung canxi tốt nhất cho các mẹ bầu giúp giảm thiểu tình trạng thiếu canxi ở cả mẹ và thai nhi. Vậy, bà bầu nên có chế độ bổ sung canxi như thế nào cho hợp lý? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!




Tác dụng của canxi đối với cơ thể
Lượng canxi bên trong cơ thể sex giúp cấu thành nên xương và hàm răng (99% canxi tập trung ở xương và răng). Bên cạnh đó, canxi còn giúp đông máu và ngăn ngừa băng huyết khi mạch máu bị tổn thương, giúp điều hòa sự co bóp của bắp thịt, … Do đó việc cung cấp canxi cho bà bầu là việc làm cần ưu tiên hàng đầu.

Tác hại khi thiếu canxi
Trong thời kỳ mang thai nếu các mẹ bầu không cung cấp đủ canxi và dẫn đến tình trạng bị thiếu hụt  canxi thì thai nhi sẽ lấy canxi từ xương của mẹ bầu. Điều này làm cho các mẹ bầu thường bị tê chân, mệt mỏi và hay bị đau lưng. Bên cạnh đó, nếu thai nhi không được cung cấp đủ canxi sẽ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của cơ thể. Một số căn bệnh khác có thể xảy ra đối với thai nhi khi bị thiếu hụt canxi như: chậm phát triển, bệnh còi xương bẩm sinh, hoặc chứng khò khè bẩm sinh, dị dạng xương…

Bà bầu nên có chế độ bổ sung canxi như thế nào?
+ 3 tháng đầu: cần khoảng 800mg đến 1000mg Ca++ (canxi nguyên tố).
+ 3 tháng giữa: cần bổ sung canxi cao nhất lên đến 1200mg Ca++.
+ 3 tháng cuối: Cần bổ sung khoảng 1000mg đến 1200mg Ca++, giai đoạn này thai nhi đang trong giai đoạn hoàn thiện khung xương, vì vậy nhu cầu canxi rất cao.


Để bổ sung canxi hiệu quả, sản phẩm Canxi Ossocal được xem là sự lựa chọn thông minh. Sản phẩm Canxi Ossocal cung cấp hàm lượng canxi cần thiết từ bên ngoài vào giúp cho cả mẹ và thai nhi được khỏe mạnh. Vì vậy, ngay từ 3 tháng đầu của thai kỳ, các mẹ bầu hãy bổ sung Canxi Ossocal đầy đủ để thai nhi được phát triển khỏe mạnh nhé!

Sau khi sinh các mẹ cũng cần bổ sung canxi liên tục khoảng 6 tháng nếu có điều kiện. Tuy nhiên, các mẹ cần phải lưu ý về lượng canxi cần bổ sung trong mỗi giai đoạn nhằm tránh tình trạng dư canxi.

Nếu còn bất cứ vướn mắc nào về Canxi Ossocal hoặc cần tư vấn đặt hàng quý khách .hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH STARPHAR

Hotline: 0986420077
Địa chỉ: 21/1E Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm:




No comments:

Post a Comment