Friday, February 24, 2017

Canxi Ossocal có tốt không?

Canxi là loại khoáng chất không thể thiếu trong cơ thể người, canxi cũng đòi hỏi lượng cao hơn so với các khoáng chất khác…. Canxi chính là thành phần chủ yếu để tạo nên hệ xương. Ngoài ra, canxi còn tham gia vào các quá trình như: làm đông máu và hoạt động co giãn của tế bào cơ…
Đặc biệt, đối với phụ nữ mang thai, nhu cầu canxi lại càng quan trọng. Bởi nguồn cung cấp canxi cho con là nhờ vào sự thẩm thấu canxi từ máu mẹ qua nhau thai và vào máu con. Phần lớn lượng canxi này cùng với lượng phospho góp phần tạo nên bộ xương của thai nhi. Vì vậy, việc bổ sung canxi cho các mẹ bầu là điều hết sức cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ lẫn con.




Vậy nên bổ sung loại canxi nào?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm canxi được bổ sung dưới rất nhiều dạng khác nhau như là: canxi gluconat, canxi carbonat hay canxi photphat…, trong đó có một số loại biệt dược chỉ có canxi mà không bổ sung thêm vitamin D như calcium corbier…

Điểm khác biệt và cải tiến hơn hẳn so với các sản phẩm bổ sung canxi khác chính là Canxi Ossocal- công thức được bào chế đặc biệt dành cho sức khỏe của xương và răng. Canxi Ossocal bao gồm có các dưỡng chất thiết yếu như: canxi hữu cơ (canxi glucoheptonate), vitamin D3, vitamin PP giúp hấp thu tối ưu canxi vào trong cơ thể và phối hợp vitamin D3 để tăng sự hấp thụ canxi hơn.
Trên thị trường, Canxi được bổ sung dưới rất nhiều dạng khác nhau và mỗi dạng Canxi sẽ có tỉ lệ canxi nguyên tố cùng khả năng hấp thu canxi khác nhau. Đối với Canxi Ossocal  có chứa canxi glucoheptonate – đây là một loại canxi hữu cơ nên sẽ giúp hấp thu canxi tối ưu hơn hẳn so với các sản phẩm khác trên thị trường.


Theo đó, canxi glucoheptonate có trong Ossocal có khối lượng phân tử là 490, canxi nguyên tố là 8,16%, dễ tan trong nước, cùng khả năng hấp thu tốt trong cơ thể cũng như dễ đào thải ra ngoài khi không được hấp thu. Vì vậy, khi sử dụng canxi glucoheptonate lâu dài sẽ không lo lắng về vấn đề sỏi canxi niệu. Hơn nữa canxi glucoheptonate còn không ảnh hưởng đến chức năng của dạ dày. Vậy nên canxi dạng canxi glucoheptonate được xem là lựa chọn tối ưu và là câu trả lời lý tưởng nhất cho thắc mắc Canxi ossocal có tốt không?

Nếu còn bất cứ vướn mắc nào về vấn đề Canxi ossocal có tốt không hoặc cần tư vấn đặt hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

Nếu còn bất cứ vướn mắc nào về Canxi Ossocal hoặc cần tư vấn đặt hàng quý khách .hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH STARPHAR
Hotline: 0986420077
Địa chỉ: 21/1E Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm:


No comments:

Post a Comment